Friday, 29 March 2024

รายได้การเดิมพันในนิวยอร์กเพิ่มขึ้นพร้อมกับการพนันที่มีปัญหา

นิวยอร์กเริ่มถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการกับการเดิมพันกีฬาบนมือถือในเดือนมกราคมปีที่แล้วแม้จะมีการคาดการณ์แบบอนุรักษานิยมบางอย่าง แต่ตลาดในรัฐเติบโตอย่างทวีคูณเหนือกว่ารายได้ที่คาดการณ์ไว้ทั้งหมด ทำให้นิวยอร์กอยู่ในรัฐที่มีรายได้สูงสุดในขณะที่การเดิมพันกีฬาตามกฎหมายทั่วรัฐช่วยได้ส่งมอบรายได้จากภาษีใหม่การมากขึ้นของการพนันปัญหายังคงทำให้เกิดความกังวล

เมื่อเร็วๆนี้โทมัส พี ดินาโปลีผู้ควบคุมรัฐนิวยอร์กเปิดเผยว่าการทำให้การเดิมพันมือถือถูกกฎหมายส่งผลให้มีการโทรที่เกี่ยวข้องกับการพนันที่มีปัญหาเพิ่มขึ้นกิจกรรมที่ถูกกฎหมายมีส่วนร่วม727.4 ล้านเหรียญในรูปแบบของภาษีสำหรับปีงบประมาณของรัฐ (SFY) 2022-2023 และยังคงแสดงผลลัพธ์ในเชิงบวกตลอดไตรมาสแรกของปีงบประมาณตอนนี้

แม้จะมีการเพิ่มรายได้จากการเดิมพันกีฬาบนมือถือ แต่ DinaPoli เตือนว่ากิจกรรมส่งผลให้เกิดขึ้น

การโทรที่เกี่ยวข้องกับการพนันเพิ่มขึ้น 26%ได้รับจากที่ทำการบริการและการสนับสนุนการเสพติด (OASAS) ระหว่าง 2021 ถึง 2022

ปัจจุบันนี้ นิวยอร์กเก็บภาษีการเดิมพันกีฬาบนมือถือที่51% ของรายได้รวมจากการเล่นเกม.นี่เป็นหนึ่งในอัตราภาษีสูงที่สุดในประเทศโดยวางตำแหน่งรัฐร่วมกับโรดไอส์แลนด์และนิวแฮมป์เชียร์ ซึ่งเสนอค่าธรรมเนียมเดียวกัน.เมื่อถูกกฎหมายและเปิดตัวการเดิมพันบนมือถือ นิวยอร์กคาดว่าจะได้รับเงินประมาณ 99 ล้านดอลลาร์ในทางตรงกันข้ามกิจกรรมที่ทำขึ้น360.7 ล้านเหรียญใน SFY 2021-22 เหนือกว่าการคาดการณ์เบื้องต้นอย่างสมบูรณ์ด้วยเหตุว่าการเดิมพันบนมือถือเติบโตอย่างต่อเนื่องสำหรับ SFY 2022-23 จึงมีส่วนร่วม727.4 ล้านเหรียญ.

การทำความเข้าใจผลกระทบของการเดิมพันบนมือถือเป็นสิ่งสำคัญ

ในขณะที่จำนวนการโทรที่เกี่ยวข้องกับการพนันปัญหาไปยัง OASAS เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่จำเป็นต้องมีการวิจัยและข้อมูลเพิ่มเติมการวิจัยในตอนนี้แสดงให้เห็นว่าอัตราการพนันที่มีปัญหาคือสูงมากขึ้นในบรรดาข้อมูลประชากรกรที่ใช้อุปกรณ์มือถือ.นี่เป็นหลักเพราะเหตุว่าความสะดวกในการใช้งานและการเข้าถึงได้อย่างไรก็ตาม รายงานประจำปีแรกจากคณะกรรมาธิการเล่นเกมของรัฐ มีข้อมูลจำกัดเกี่ยวกับผลกระทบในรัฐและข้อมูลประชากรกรเกี่ยวกับบุคคลที่ได้รับผลกระทบจากการเสพติด เผยว่า Dinapoli

ควรให้ความสนใจมากขึ้นเพื่อทำความเข้าใจถึงผลกระทบของการเดิมพันกีฬาบนมือถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนหนุ่มสาวของนิวยอร์ก

โทมัส พี ดีนาโปลี ผู้ควบคุมรัฐนิวยอร์ก

Dinapoli กล่าวถึงการเติบโตของภาคการเล่นเกมทั่วรัฐในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเขากล่าวว่าความพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงรวมกับการเข้าถึงที่ง่ายผ่านสมาร์ทโฟนคือพร้อมที่จะเพิ่มการติดการพนันและการพนันที่มีปัญหา.สุดท้าย Dinapoli เรียกร้องให้มีความพยายามมากขึ้นในแง่ของการวิจัยและความเข้าใจเกี่ยวกับผลกระทบของการเดิมพันบนมือถือที่มีต่อประชากรกรที่อายุน้อยกว่าในนิวยอร์ก