Thursday, 25 April 2024

SBC Summit Latinoamerica อุตสาหกรรมขาดโอกาสการเดิมพันจากผู้หญิง

SBC Summit Latinoamerica อุตสาหกรรมขาดโอกาสการเดิมพันจากผู้หญิง

ผู้หญิงเป็นตลาดการเดิมพันที่สุกและมีศักยภาพผู้ประกอบการและคนอื่นๆเพียงแค่ต้องใช้มัน ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่เป็นส่วนหนึ่งของแผง การเดิมพันกับผู้หญิง ในวันพฤหัสบดีที่ SBC Summit Latinoamerica ที่ Seminole Hard Rock Hotel & Casino ในฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา กล่าว

เรากำลังมองเห็นความสนใจและการเติบโตอย่างมากในกีฬาของผู้หญิง แต่พวกเรามองเห็นตัวอย่างเช่นเดียวกันในการเดิมพันกีฬาเหล่านั้นหรือไม่?ใช่แนวโน้มเดียวกันกำลังเกิดขึ้นในด้านการเดิมพัน Silvia Paleari ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาธารณะของสมาคมความสมบูรณ์ของการเดิมพันระหว่างชาติกล่าวโดยสังเกตว่าการเดิมพันและปริมาณการเดิมพันฟุตบอลหญิงมากขึ้น 20% ในปีนี้เป็นข้อความที่แข็งแกร่งเกี่ยวกับวิธีที่อุตสาหกรรมการพนันสามารถลงทุนในกีฬาของผู้หญิงได้มากขึ้น

พวกเรามองผู้หญิงกับเพศชายเป็นนักเดิมพันส่วนแบ่งการเดิมพันกีฬาของผู้หญิงมากขึ้นเป็นสองเท่าในช่วงห้าปีที่ผ่านมา และพวกเราคาดว่ามันจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เธอกล่าวเสริมมีโอกาสทางธุรกิจที่ควรเก็บเกี่ยวอย่างแน่นอนและผู้ประกอบการควรให้ความสนใจกับมัน

Lauren Seiler ผู้ก่อตั้ง Global Gaming Advisors กล่าวว่าการเติบโตของนักเดิมพันหญิงติดตามสถิตินอกเหนือจากการเล่นเกม

ผู้หญิงในแรงงานคงนิ่งตั้งแต่ทศวรรษ 1990 แต่สถิติดังกล่าวตอนนี้มากถึง 60%นั่นหมายความว่าพวกเขามีรายได้ที่สามารถใช้งานได้มากขึ้นเพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสในการใช้จ่ายนั้นมากขึ้น เธอกล่าวมันเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ค่อนข้างพลาดถ้าเกิดเราไม่ได้ดูแลผู้หญิงเหล่านั้นโดยเฉพาะมี ROI ที่โดดเด่นมากสำหรับประชากรกรผู้หญิงทุกประเภท ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเป็นอย่างไร

มันไม่ใช่เพียงแค่ผู้เดิมพันผู้หญิงความสนใจในกีฬาของผู้หญิงที่มากขึ้นมาจากทุกเพศ

มีความสนใจในกีฬาของผู้หญิงมากขึ้นอย่างมากและการแข่งขันฟุตบอลโลกก็ช่วยอย่างแน่นอน Val Calvo Martinez ซีอีโอของ Bettingladies.com กล่าวโดยสังเกตว่าผู้คนหนึ่งพันล้านคนดูฟุตบอลโลกหญิง 2019 ในขณะที่สองพันล้านคนดูถ้วยปี 2023เธอยังกล่าวว่าผู้ชมสำหรับร่างของ WNBA มากขึ้น 42 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีในปี 2023ฉันหวังว่าหน่วยงานดูแลดูแลทั้งหมดตระหนักว่านี่เป็นโอกาสแต่เราอยากเห็นมากขึ้น

ประเด็นที่ใหญ่ที่สุดที่นักสัมมนามองเห็นด้วยกันคือการขาดข้อมูลเกี่ยวกับกีฬาของผู้หญิง

ผู้หญิงเข้าใจกีฬาและสนใจในการเดิมพัน แต่มีการศึกษาเพียงพอในการบอกพวกเขาว่าจะเดิมพันอย่างไร?คาลโว มาร์ติเนซถามการมีการศึกษาและความมั่นใจในการเดิมพันครั้งแรกนั้นเป็นสิ่งสำคัญข้อมูลนี้มีไว้สำหรับผู้หญิงหรือไม่?ถ้าหากไม่ใช่นั่นเป็นโอกาสที่พลาดไป

Julyana Simoes ผู้จัดการฝ่ายขายภาคภูมิภาคของ Futbol Sites กล่าวว่าซูเปอร์สตาร์ชายได้รับความสนใจอย่างมากในสังคมและผู้หญิงต้องการมากขึ้น

ดาราหญิงไม่ได้รับความเคารพแบบเดียวกันจากนักเดิมพันดังนั้นการมีเนื้อหาจากผู้หญิงและสำหรับผู้หญิงมากขึ้นจะช่วยได้ คุณกล่าว โดยเสริมว่าผู้มีอำนาจในโซเชียลมีเดียกำลังช่วยเติมช่องว่างนั้นพวกเราต้องการผลประโยชน์สาธารณะมากขึ้นฉะนั้นพวกเราจึงต้องการการรายงานสื่อมากขึ้นเพื่อให้มีข่าวสารมากขึ้น เราต้องการผลตอบแทนสาธารณะมากขึ้นแล้วเกิดอะไรก่อน?แต่ตอนนี้มันดียิ่งกว่ามาก

เธอกล่าวว่าความไม่สมดุลมีผลต่อการโฆษณาโฆษณาสร้างขึ้นสำหรับผู้ชายฉันไม่เห็นงานศึกษาค้นคว้าและการวิจัยมากมายที่ถามผู้หญิงว่าพวกเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับการเดิมพันหรือรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้มันไม่ใช่ส่วนตัวสำหรับเรา

Seiler กล่าวว่าขยายไปถึงรูปแบบธุรกิจกีฬาของผู้หญิงโดยรวม

เราจำเป็นต้องมีการอัพเกรดอย่างเต็มรูปแบบเกี่ยวกับวิธีที่พวกเราจัดโครงสร้างทีมสตรีบางทีมเหล่านี้เพื่อทำงานในการตัดเย็บโอกาสในการสนับสนุนที่ดีขึ้น เธอกล่าวในฐานะอุตสาหกรรม เราสามารถทำงานได้ดีขึ้นในการรวมนักกีฬาหญิงเป็นแอมบาสเดอร์แบรนด์