Thursday, 25 April 2024

อัยการบัลแกเรียเริ่มสอบสวนเกี่ยวกับประธานาธิบดี BFU Borislav Mihaylov

อัยการบัลแกเรียเริ่มสอบสวนเกี่ยวกับประธานาธิบดี BFU Borislav Mihaylov

บอริสลาฟ มิฮายลอฟประธานาธิบดีที่ถกเถียงกันของ สหภาพฟุตบอล BFU กำลังถูกสืบสวนสำหรับการมีส่วนร่วมในการแก้ไขการจับคู่และการเชื่อมโยงกับผู้ประกอบการลอตเตอรีที่ผิดกฎหมายนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Mihaylov ถูกกล่าวกล่าวหามีการทำธุรกรรมที่คล้ายกัน

การสอบสวนเกิดขึ้นในไม่ช้าหลังจากการคัดค้านจำนวนมากในโซเฟียเมืองหลวงของบัลแกเรียและจะดู สำนักงานอัยการ สอบปากคำ Mihaylov เพื่อดูว่าข้อกล่าวหานั้นก่อตั้งขึ้นในความเป็นจริงหรือไม่ตามที่ที่ทำการรายงานสื่อล่าสุดหลายรายอ้างว่ามีความสัมพันธ์ระหว่างประธานฟุตบอลและผู้ประกอบการลอตเตอรีตลาดดำต่างประเทศ (เรียกว่าลอตเตอรีสีดำ)

ดังที่ได้กล่าวไว้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Mihaylov ได้วางหัวข่าวด้วยความสัมพันธ์ที่กล่าวหาว่าเขากับ บริษัท ลอตเตอรีสีดำต่างประเทศBird.bg ซึ่งเป็นโครงการสืบสวนและสื่อสารศาสตร์ข้อมูลรายงานก่อนหน้านี้ว่าในปี 2011 Mihaylov ฉลองปีใหม่ในบริษัทของ Tan Seet Eng ผู้เชี่ยวชาญด้านการแก้ไขการจับคู่จากสิงคโปร์

สำหรับการอ้างอิง Tan Seet Eng หรือที่รู้จักกันในชื่อ Dan Tan เป็นบุคคลที่ถกเถียงกันซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวการแก้ไขแมตช์บ่อยมาก

แฟนฟุตบอลบัลแกเรียไม่พอใจกับรัชสมัยของ Mihaylov

ดังที่ได้กล่าวไว้การสอบสวนในขณะนี้เกิดขึ้นหลังจากการคัดค้านครั้งใหญ่บนถนนหนทางของโซเฟียซึ่งมองเห็นแฟนฟุตบอลจำนวนมากแสดงความไม่พอใจกับ Mihaylovตามที่แฟนคลับที่กระตือรือร้นหลายคนกล่าวว่า การรัชสมัยเกือบสองทศวรรษของ Mihaylov ในฐานะประธานสหภาพได้นำไปสู่การลดลงอย่างต่อเนื่องภายในภาคฟุตบอลบัลแกเรีย

ฝ่ายตรงข้ามของประธานาธิบดีกล่าวหาว่าเขาเปลี่ยนบัลแกเรียให้กลายเป็น “แคระฟุตบอล” และตัดสินใจที่ไม่ดีหลายครั้งการคัดค้านระเบิดเกิดขึ้นรอบๆการตัดสินใจของ BFU ที่จะไม่อนุญาตให้ผู้ชมในนัดคัดเลือกยุโรประหว่างบัลแกเรียกับฮังการี

บางคนกล่าวถึงว่าเป้าหมายของ Mihaylov มักเป็น “ซ่อน” เกมเพื่อหลีกเลี่ยงการประท้วงบนสนามกีฬา

ตามข้อกล่าวหาสิ่งนี้อาจได้รับการยืนยันเพิ่มเติมจากแผนก่อนหน้านี้ของ BFU ที่จะย้ายเกมไปยังพลอฟดิฟ ซึ่งเป็นเมืองใหญ่แห่งหนึ่งในบัลแกเรีย

อย่างไรก็ตาม ในเสนาะพจน์เมื่อเร็วๆนี้ที่ The National Assembly Mihaylov อ้างว่าการต่อต้านเกิดจากนักแสดงที่ได้รับค่าจ้างแม้ว่าประธานาธิบดี BFU ไม่สามารถสนับสนุนข้อเรียกร้องเหล่านี้ด้วยข้อข้อเท็จจริง แต่เขายังแนะนำเพิ่มเติมว่าการคัดค้านอาจถูกกระตุ้นโดย Dimitar Berbatov คู่แข่งหลักของเขาสำหรับตำแหน่งนี้

Mihaylov ยังเสริมว่าเขาภูมิใจในงานล่าสุดของ BFU โดยกล่าวถึงว่าการตัดสินใจล่าสุดได้สามารถ “ช่วย”เขากล่าวว่าเขาปฏิเสธที่จะถูกเปลี่ยนเป็น “เสี้ยน” โดยฝ่ายตรงข้ามของเขาและปฏิเสธที่จะรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดจากการคัดค้านต่อเขาเมื่อเร็วๆนี้