Friday, 19 April 2024

ทิปิโก้ สปอร์ตบุ๊ค ขยายความร่วมมือกับ U.S. Integrity สำหรับบริการ ProhiBet

ทิปิโก้ สปอร์ตบุ๊ค ขยายความร่วมมือกับ U.S. Integrity สำหรับบริการ ProhiBet

Tipico Sportsbook และ U.S Integrity ในวันพุธได้ประกาศขยายความร่วมมือเพื่อรวมบริการ ProhiBet เข้ากับแพลตฟอร์มของ Tipico

ProhiBet ซึ่งเป็นกิจการร่วมหุ้นระหว่าง U.S. Integrity และ Odds On Compliance

จะใช้เทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ผู้เรียน นักกีฬา โค้ช และบุคลากรหลีกเลี่ยงการมีส่วนร่วมในการเดิมพันกีฬาต้องห้ามบนแพลตฟอร์ม Tipico ในสหรัฐอเมริกา

“ที่ Tipico เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความสมบูรณ์ของประสบการณ์การเดิมพันกีฬา และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะทำงานกับ U.S. Integrity ถัดไปเพื่อให้แน่ใจว่าประสบการณ์ออนไลน์ของพวกเราปลอดภัยและเป็นไปตามข้อกำหนด” Adrian Vella ซีอีโอ Tipico Sportsbook กล่าว “การเพิ่มโปรฮิเบทจะเพิ่มและเสริมความมุ่งมั่นของ Tipico ในการเดิมพันอย่างสมบูรณ์ในขณะที่พวกเราใช้ความระมัดระวังท่ามกลางการเติบโตอย่างเร็วของการเดิมพันกีฬาในสหรัฐอเมริกา”

ผ่านความร่วมมือนี้ Tipico จะสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของProhiBet

เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียน-นักกีฬาโค้ชและเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติตามระเบียบการเดิมพันกีฬาเฉพาะของรัฐแพลตฟอร์มการตรวจสอบและแจ้งเตือนข้ามของ ProhiBet จะให้ความปลอดภัยและความโปร่งใสสำหรับอสังหาริมทรัพย์และผู้ประกอบการกีฬา

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Tipico” Matt Heap ผู้อำนวยการฝ่ายการแข่งขันกีฬาของโคโลราโด กล่าว “การรวมกันของระบบการถ่ายโอนข้อมูลที่เข้ารหัสที่ล้ำสมัยของ ProhiBet และการทุ่มเทของ Tipico ในการรักษาความสมบูรณ์ของกีฬาจะช่วยเพิ่มความโปร่งใสและความน่าเชื่อถือของผู้เดิมพันต้องห้ามในปัจจุบันและอนาคต”