Friday, 19 April 2024

วัยรุ่นในลาสเวกัสถูกกล่าวหาว่าฆาตานักเรียนบอกว่าพวกเขาทำหน้าที่ป้องกันตนเอง

วัยรุ่นใน ลาสเวกัส ถูกกล่าวหาว่าฆาตานักเรียนบอกว่าพวกเขาทำหน้าที่ป้องกันตนเอง

เมื่อเดือนที่แล้ว กลุ่มวัยรุ่น ลาสเวกัส ทำร้ายเด็กนักเรียนม. ปลายคนหนึ่งเสียชีวิตระหว่างการพบเจอหน้ากับหูฟังที่ถูกขโมยและปากกา vapeวัยรุ่นสี่คนในเก้าคนที่ถูกจับตัวที่เกี่ยวข้องกับการตีได้อ้างว่าเป็นการป้องกันตนเอง

ตามที่ทนายความเหยื่อ โจนาธาน ลูอิสเป็นผู้ที่ริเริ่มการต่อสู้โดยโยนต่อยครั้งแรกการปะทะปะทุในตรอกใกล้กับ โรงเรียนมัธยมแรนโช วิทยาเขตเนื่องจากว่าความไม่ตรงกันเกี่ยวกับสิ่งของที่ถูกขโมยที่ถูกกล่าวหาว่าถูกโยนลงในถังขยะโดยนักฆาตในที่สุดทนายความกล่าวว่าลูอิสพยายามปกป้องเจ้าของของสิ่งของที่ถูกกล่าวหาว่าถูกแก๊งรังแกล้ง

ทนายความทนายังชี้ให้เห็นว่าเพื่อน ลาสเวกัส ของลูอิสถูกกล่าวหาว่าขยี้มีด

ทำให้กระตุ้นฆาตกรที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกเป็นผลให้แก๊งจู่โจมลูอิสอย่างเหี้ยมโหดอำมหิตโดยยังคงตีเขาในขณะที่เขานอนไม่ป้องกันบนพื้นตามที่เจ้าหน้าที่ลาสเวกัสระบุว่าฆาตกลงหัวเหยื่อบ่อยๆทำให้เขาได้รับบาดเจ็บจากแรงทื่อร้ายแรง

เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนรวมทั้งพยาบาลของโรงเรียนรีบเข้ามาช่วยลูอิสและทำ CPRอย่างไรก็ตาม เขายังคงเสียชีวิตหนึ่งอาทิตย์หลังจากการต่อสู้เพราะว่าได้รับบาดเจ็บผู้โทรติดต่อ 911 โดยอธิบายฉากในรายละเอียดที่น่ากลัว

ผู้ต้องสงสัยรวมเก้าคนถูกจับผู้ต้องสงสัยคนที่สิบยังเสี่ยงต่อการจับด้วย

วัยรุ่นจะถูกตัดสินในฐานะผู้ใหญ่สำหรับการฆาตกรรมระดับสอง

วัยรุ่นสี่คน ได้แก่ แดเมียน เฮอร์นันเดซ, ดอนทรัลบีเวอร์, เจียนนี โรบินสัน และ เทรวิออน แรนดอล์ฟตอนนี้ถูกกักขังเยาวชนถึงกระนั้นพวกเขาก็ถูกพิจารณาคดีในศาลผู้ใหญ่สำหรับการฆาตกรรมระดับที่สอง

มีวัยรุ่นอีก 5 คนที่เข้าร่วมในการตีร้ายแรงซึ่งอาจถูกกล่าวกล่าวหาเป็นผู้ใหญ่เหมือนกัน

น่าเสียดายที่นี่ไม่ใช่เหตุการณ์ร้ายแรงเพียงครั้งเดียวที่ล่าสุดในลาสเวกัสไม่กี่วันที่ผ่านมา นักกีฬาบาสเกตบอลมืออาชีพ Chance Comanche และแฟนสาวของเขา Sakari Harnden ถูกจับตัวในข้อกล่าวหาฆาตกรรมมารายนา รอดเจอร์สพยานกล่าวว่าพวกเขาเห็นรอดเจอร์สครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม โดยเข้ารถเดียวกันกับฮาร์เดน

ในที่สุดซากของเหยื่อถูกเจอในทะเลทรายใกล้เฮนเดอร์สัน รัฐเนวาดาHarnden ถูกกล่าวกล่าวหาลักพาตัว มิจฉาชีพกรรม และการฆาตกรรม ในขณะที่ Comanche ยังไม่ถูกกล่าวหาฆาตกรรมอย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พยายามแก้ไขข้อกล่าวหาเพื่อเปิดการฆาตกรรมผ่านการประสานงาน