Friday, 19 April 2024

Gauselmann Group เปลี่ยนแบรนด์อย่างเป็นทางการเป็น Merkur

Gauselmann Group เปลี่ยนแบรนด์อย่างเป็นทางการเป็น Merkur

Gauselmann Group ซึ่งเป็นกลุ่มเกมระดับนานาชาติได้เปลี่ยนชื่อเป็นอย่างเป็นทางการ เมอร์คูร์ กรุ๊ปซึ่งสะท้อนถึงเป้าหมายในการสร้างเอกลักษณ์แบรนด์ใหม่เป็นผลลัพธ์ เกอสเซลมันน์ AG ตอนนี้จะดำเนินการภายใต้ชื่อ เมอร์เคอร์. คอม เอจี.

ตามประกาศอย่างเป็นทางการของ บริษัท การรีแบรนด์เสร็จสมบูรณ์เมื่อวันที่ มกราคม 1.

พอล เกอสเซลมันน์ ได้เปิดตัวแบรนด์ Merkur ในทศวรรษ 1970

และเบาๆเปลี่ยนเป็นพาวเวอร์เฮ้าส์สำหรับเล่นเกมความสำเร็จของบริษัทได้รับแรงกระตุ้นจาก Merkur B ซึ่งเป็นแผนกเครื่องจักร AWP ของกลุ่มต่อมาได้รับการเสริมสร้างขึ้นด้วยการเปิดตัวอาร์เคดแห่งแรกของ Gauselmann ซึ่งเป็นบริษัท Merkur Spielothek

หลังจากนั้น Merkur ได้ผลิตเกม เครื่องวีดีโอเกม และระบบเกมมากมาย ซึ่งทั้งหมดได้รับการพัฒนาและจำหน่ายภายใต้โลโก้ laughing sun ที่เป็นเอกลักษณ์ของ บริษัทจากข้อมูลของ Paul Gauselmann ความสำเร็จนี้เป็นหนึ่งในสาเหตุของการเปลี่ยนแบรนด์ของกลุ่มในขณะนี้

The Rebrand ใช้ประโยชน์จากอุทธรณ์ของ Merkur

การรีแบรนด์ได้รับการประกาศในเดือนกันยายน 2023 และใส่คล้องกับความปรารถนาของ บริษัท ที่จะใช้ประโยชน์จากความดึงดูดใจของแบรนด์ Merkurขั้นตอนสำคัญนี้จะช่วยให้กลุ่มสามารถสร้างเอกลักษณ์ที่เป็นหนึ่งเดียวสำหรับตัวเองได้

กลุ่มองค์กรกำลังกลายเป็นดิจิทัลและระหว่างประเทศมากขึ้นการเปลี่ยนชื่อสะท้อนถึงข้อเรื่องจริงนี้การพัฒนาทั้งสองจะได้รับประโยชน์จากการเชื่อมโยงความดึงดูดใจของแบรนด์ Merkur กับชื่อ บริษัท

Paul Gauselmann ผู้ก่อตั้งและประธานคณะกรรมการบริหาร Merkur Group

แต่นี้ต่อไปสื่อการตลาดทั้งหมดจะแสดงรูปลักษณ์ใหม่ของ บริษัทนอกจากนี้ยังหมายความว่า บริษัท จะต้องปรับสัญญาณ บริษัท จำนวนมากอย่างไรก็ตาม Merkur เน้นย้ำว่าการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์จะไม่ส่งผลกระทบต่อการแสดงตัวของมูลนิธิครอบครัว Gauselmannตามที่Paul Gauselmann อธิบายไว้ว่า “ความต่อเนื่องและความมั่นคงเป็นรากฐานของปรัชญาองค์กรของเราและยังคงเป็นปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จในอนาคต”