Friday, 26 April 2024

STATSCORE เปิดตัวการวิเคราะห์ผู้เล่นเชิงลึกสำหรับลีกฟุตบอลชั้นนำของยุโรป

บริษัท ข้อมูลกีฬาโปแลนด์ STATSCORE ประกาศว่าตอนนี้มีการวิเคราะห์ผู้เล่นในเชิงลึกสำหรับ ลีกฟุตบอล ชั้นนำของยุโรป รวมถึงลาลีกา บุนเดสลีกา และเซเรีย อา เป็นต้น

การเปิดตัวการวิเคราะห์ใหม่เหล่านี้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ STATSCORE ในการให้มุมมองเกมฟุตบอล 360 องศาและปรับปรุงข้อมูลที่ส่งมอบให้กับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง

ตามประกาศของ STATSCORE ข้อมูลและสถิติสดของผู้เล่นเชิงลึกจะพร้อมใช้งานใน บริษัทสคูตฟีด และ สปอร์ตแอพีผลิตภัณฑ์บริษัทข้อมูลได้ระบุจำนวน ลีกฟุตบอล ทั้งหมดที่จะนำเสนอการวิเคราะห์ผู้เล่นเชิงลึกซึ่งรวมทั้งสิ่งต่อแต่นี้ไป:

  • ยูฟ่าย่าแชมเปียนส์
  • ยูโรปลีก
  • ลาลีกา
  • บุนเดสลีกา
  • ซีรีส์ เอ
  • ลีกเอิง ประเทศฝรั่งเศส
  • ซุปเปอร์ลีก
  • ซูเปอร์ลีก 1

ด้วยการเปิดตัวครั้งใหม่ STATSCORE จะมอบความครอบคลุมถึงเหตุการณ์สำคัญของผู้เล่นดังเช่นว่าประตูการโทษและยิงปืนสิ่งนี้จะทำให้แฟนคลับมีมุมมองที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับแอ็คชั่นกีฬา ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพวกเขา

ข้อมูลใหม่จะเป็นประโยชน์ต่อสปอร์ตบุ๊ค

ข้อมูลผู้เล่นจะรวมถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับแง่มุมยกตัวอย่างเช่นวิธีการทำประตูตัวอย่างแบบนี้จะรวมทั้งเท้าซ้าย/เท้าขวา หัวทำค่ะแนนภายในพื้นที่โทษหรือด้านนอกและส่วนเฉพาะของตาข่ายที่ลูกถูกกระทบ

STATSCORE ประกาศว่าได้ใช้วิธีการเดียวกันกับเหตุการณ์ด้วยเหตุนี้ ลูกค้า STATSCORE จะสามารถให้ข้อมูลแก่ผู้เล่นเกี่ยวกับเวลาและวิธีการทำโทษถูกประเมิน บันทึก หรือพลาดได้

STATSCORE เสริมว่าข้อมูลผู้เล่นในเชิงลึกจะช่วยให้ผู้ประกอบการเดิมพันและธุรกิจที่มุ่งเน้นกีฬาอื่นๆมีส่วนร่วมกับผู้เล่นและให้ข้อมูลโดยละเอียดที่พวกเขาสนใจ

ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลชาวประเทศโปแลนด์กล่าวว่า

ชุดข้อมูลใหม่จะช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการพนันกีฬาและการเล่นกีฬาสามารถ เจาะลึกเข้าไปในสถิติที่กำหนดเกม

ข้อมูลประเภทนี้ให้โอกาสในการสร้างตัวเลือกการเดิมพันใหม่เอี่ยมที่จะดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบการเดิมพันที่หลากหลายมันไม่ใช่เพียงแค่การคาดการณ์ผลลัพธ์ของการแข่งขันอีกต่อไป แต่เป็นการคาดการณ์ลักษณะเฉพาะของประสิทธิภาพของผู้เล่น!

คำชี้แจง STATSCORE

บริษัท สรุปว่าข้อมูลใหม่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้การครอบคลุมการจับคู่ การวิเคราะห์ และการแสดงความความเห็นมีดึงดูดและให้ข้อมูลมากขึ้น

เมื่อหนึ่งเดือนที่แล้ว STATSCORE ขยายความร่วมมือข้อมูลกับ PRVAliga สโลวีเนีย