Friday, 26 April 2024

รายงานใหม่ในเยอรมันทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับปัญหาการพนัน

รายงานใหม่ใน เยอรมัน ทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับปัญหาการพนัน

ตาม รายงานแผนการพนัน จากข้อมูลที่รวบรวมใน 2021ประมาณหนึ่งในสามของผู้ใหญ่ชาว เยอรมัน มีส่วนร่วมในการพนันรูปแบบหนึ่ง

ในขณะที่รายงานที่นำเสนอโดยเยอรมนี คณะกรรมาธิการยาเสพติดของรัฐบาลกลาง Burkhard Blienertในตอนต้นของสัปดาห์ทำเครื่องหมายเป็น ลดลง เมื่อเปรียบเทียบกับ ตัวเลข 55% ซึ่งถูกกำหนดไว้ 14 ปีก่อนหน้านี้ ใน 2007นอกจากนั้นยังเปิดเผยชุดข้อมูลที่น่าก่อกวนอีกด้วย

7.7% ของผู้ใหญ่ชาว เยอรมัน จัดการกับปัญหาการติดการพนัน

ตามรายงานที่เผยแพร่ด้วยกันโดยสถาบันการเสพติดสหวิทยาการและการวิจัยยาเสพติดในฮัมบูร์ก ศูนย์ประเด็นการเสพติดเยอรมันที่ตั้งอยู่ในฮัมม์ และแผนกวิจัยการพนันส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยเบรเมน 7.7% ของชาวเยอรมันที่มีอายุมากกว่า 18 ปี ประสบการณ์ ความทุกข์ทรมานทางสังคม การเงิน หรือสุขภาพ ผูกติดกับการเสพนันของพวกเขา

กล่าวอีกนัยหนึ่งปัจจุบันนี้มีอยู่รอบๆผู้ใหญ่ 1.3 ล้านคน ทุกข์ทรมานจากความผิดปกติของการพนัน

กรรมาธิการ Blienert โต้แย้งว่าการพนัน “ไม่ค่อยทำให้ผู้เข้าร่วมมีความสุข” ในขณะที่ยังกล่าวถึงว่าเพิ่มเติม 3.3 ล้าน คนแก่ชาวเยอรมันกำลังแสดงสัญญาณแรกที่จะบ่งบอกว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะต้องทนทุกข์ทรมานทรมานจากการติดการพนันในอนาคต

การใช้เสียงของ คริสตินารัมเมล, เดอะ ศูนย์เยอรมันสำหรับปัญหาการเสพติด ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนันโดยเรียกมันว่า “โรค”

ใครมีแนวโน้มที่จะจัดการกับปัญหาการพนัน

รายงานเดียวกันนี้ให้ภาพรวมที่ครอบคลุมของวิธี วัยหนุ่มสาวและผู้ชาย อายุระหว่าง 21 และ 35 มีความอ่อนไหวต่อการจัดการกับปัญหาการพนัน

ความเสี่ยงเดียวกันนี้ถูกระบุในกรณีของบุคคลที่ทุกข์ทรมานจาก ความผิดปกติทางจิตวิทยา อาทิเช่นเดียวกับคนที่ บริโภคแอลกอฮอล์จำนวนมาก.

อีกประเภทหนึ่งที่เสี่ยงต่อการจัดการปัญหาการพนันนั้นแสดงโดย ผู้ย้ายถิ่น ใครตามที่อธิบายโดย ผู้เชี่ยวชาญด้านการพนัน Tobias Hayer ผ่านที่ทำการข่าวคาทอลิกของเยอรมนีใช้การพนันเป็นยาด้วยตนเองเพื่อจัดการกับอาการบาดเจ็บ การต่อสู้ทางการเงิน หรือความรู้สึกว่าสมาชิกคนอื่นในสังคมถูกปลายขอบเขต

สุดท้าย การระบาดของ COVID-19 มีส่วนช่วยในการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้ติดการพนันรายงานอธิบายเรื่องนี้ผ่านกลุ่มบุคคลที่อ่อนแอซึ่งถูกบังคับให้แยกตัวเองและจัดการกับปัญหาทางการเงิน

การติดการพนันส่งเสริมโดยการเดิมพันกีฬาสด

นอกเหนือจากเครื่องสล็อตคลาสสิกที่ตั้งอยู่ในอาร์เคดและห้องโถงเกมแล้ว รายงานเดียวกันก็กล่าวถึง การเดิมพันกีฬาสดมากขึ้น เป็นส่วนประกอบสำคัญที่นำไปสู่การเสพติดการพนัน

การเดิมพันฟุตบอลเป็นปัญหาอย่างยิ่งอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริบทของ บริษัท เดิมพันยอดนิยม บวิน สร้างความร่วมมือจำนวนมากกับ สมาคมฟุตบอลเยอร และสโมสรฟุตบอลที่สำคัญในประเทศ ได้แก่ โบรุสเซีย ดอร์ท และ ไดนาโม เดรสเดน.

อดีตผู้รักษาประตู กัปตัน และซีอีโอของบาเยิร์นมิวนิก Oliver Kahn ยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหน้าสาธารณะของ Ticipco ซึ่งเป็นบริษัทเดิมพันกีฬายอดนิยมอีกแห่งในเยอรมนีเป็นเวลาแปดปีติดต่อกันตั้งแต่ปี 2012

กรรมาธิการ Blienert ได้ออกคำเตือนเกี่ยวกับอันตรายของการเล่นการพนันที่เล็กน้อย

โดยเชื่อมต่อกับกีฬาสดในขณะเดียวกันก็ขอข้อ จำกัด เพิ่มเติมในขณะนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะดูฟุตบอลสดในประเทศโดยไม่ต้องมีการโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับการเดิมพัน

กรรมาธิการขอให้ ทีวีห้ามโฆษณาการพนันก่อนเวลา 23.00 น.แม้ว่าอุตสาหกรรมกำลังจะถึงจำนวนรายได้รวมจำนวนมหาศาลของ 13.4 พันล้านยูโร (14.3 พันล้านดอลลาร์) ใน 2022 และ 5.2 พันล้านยูโร การเข้าถึงคลังของรัฐในรูปแบบของภาษีใน 2021.

ในปลายเดือนกันคุณยายนหน่วยงานกำกับดูแลการพนันของเยอรมนีได้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับมาตรการที่มีจุดประสงค์เพื่อป้องกันผู้เล่นออนไลน์จากการติดการพนันและอันตราย

ในเวลาเดียวกันกฎระเบียบปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับ กล่องชิงทรัพย์ในวิดีโอเกม ถึงรัฐสภาแห่งชาติสมาชิกรัฐสภาจากพรรคต่างๆแสดงให้มองเห็นถึงข้อบังคับที่เข้มงวดมากขึ้นซึ่งควรกำหนดให้กับกลไกเพื่อลดความเสี่ยงของการติดการพนัน

เดือนที่ผ่านมา สมาคมผู้ให้บริการเดิมพันกีฬา ในประเทศวิพากษ์วิจารณ์ การตีความข้อมูลผิดพลาด ในเรื่องปัญหาการพนันตามที่แสดงโดย a สำรวจการพนันปี 2021.

เดอะ สายรัดกีฬาของเยอรมัน แสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับวิธีการนำเสนอจำนวนคนที่ระบุว่าเป็นนักเสี่ยงดวงที่มีปัญหาในสื่อ